123CS

TRỢ LÝ ĐA NĂNG ĐẮC LỰC
CHO CÁC CHỦ DOANH NGHIỆP

‘Sử dụng 01 đầu số duy nhất, tôi đã
thoát khỏi nhiều áp lực về quản lý,
tài chính,.. nhờ đó có thể tập trung
chăm sóc khách hàng tốt hơn.’

123cs

 

Nữ diễn viên Kiều Linh chia sẻ về những lợi ích mà chị cùng khách hàng
đạt được kể từ khi sử dụng tổng đài di động 123CS.

123csiều Linh Chân Ngắn là một shop online chuyên kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, phụ kiện và hàng gia dụng, phục vụ phái nữ. Để quản lý và điều phối bán hàng online cho vô vàn các mặt hàng mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, túi xách và trang phục... chị Kiều Linh cần một đội ngũ đông đảo nhân sự chuyên trả lời, giải đáp và nhận đơn hàng qua hệ thống điện thoại.

Trước khi sử dụng 123CS của VinaData, shop Kiều Linh Chân Ngắn đã phải trang bị đến 9 số điện thoại độc lập, do 9 nhân viên quản lý. Khi nhân viên nghỉ việc, SIM điện thoại hotline đó sẽ được bàn giao lại cho shop. Thực tế này chính là bài toán lớn của shop Kiều Linh Chân Ngắn và cũng là bài toán chung của các chủ doanh nghiệp online hiện nay. Có thể thấy rằng, nhân viên tự ý nghỉ việc là hiện trạng thường xuyên ở các shop online nói chung và Kiều Linh Chân Ngắn nói riêng. Với cách quản lý SIM điện thoại như đã nêu trên, shop phải đối diện với tình trạng thất thoát SIM, nhân viên cũ gian lận sao chép thông tin danh bạ khách hàng hoặc xóa cả danh bạ rất dễ xảy ra. Những điều này đã gây thất thoát lớn cho shop.

123cs

Shop Kiều Linh Chân Ngắn thường có những đợt livestream bán hàng. Thời điểm này, số lượng khách hàng cùng một lúc gọi vào shop là rất lớn. Khi còn sử dụng 9 SIM điện thoại, đồng nghĩa shop có 9 số hotline, khách hàng và nhân viên giữ hotlines đều gặp khó khăn. Đa phần khách hàng chỉ có thể nhớ 1 hoặc 2 số hotline, dẫn đến việc nhiều nhân viên nhận được cuộc gọi của khách liên tục, ngược lại có những nhân viên không nhận được cuộc gọi nào. Chưa kể, quá nhiều khách hàng cùng lúc gọi vào 1 số hotline như vậy gây tình trạng nghẽn mạng, bận máy, khách hàng không liên lạc được để đặt hàng, khiến khách khó chịu và không mua hàng ở shop nữa, làm cho shop mất đi một lượng khách đáng kể.

Với Tổng đài di động 123CS, shop Kiều Linh Chân Ngắn đã giải quyết được tất cả các vấn đề trên. Giờ đây shop chỉ cần một đầu số hotline đại diện, có thể tạo số nhánh cho nhiều nhân viên không giới hạn; tránh được tình trạng các đối thủ khác mạo danh số điện thoại của shop gọi điện đến khách hàng để lừa đảo, cướp đơn hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm liên lạc với shop bất kỳ lúc nào vì tổng đài có chức năng điều phối cuộc gọi đồng thời đến các nhân viên. Tổng đài còn được cài đặt lời chào tự động tạo sự chuyên nghiệp cho shop. "Nhờ có tổng đài 123CS đơn hàng của tôi cũng không bị thất thoát. Cảm giác có thể được giải đáp hay đặt hàng ngay khi bốc máy gọi hotline làm khách hàng dễ chịu hơn nhiều", chị Kiều Linh hồ hởi.

123cs

Shop Kiều Linh Chân Ngắn thường có những đợt livestream bán hàng. Thời điểm này, số lượng khách hàng cùng một lúc gọi vào shop là rất lớn. Khi còn sử dụng 9 SIM điện thoại, đồng nghĩa shop có 9 số hotline, khách hàng và nhân viên giữ hotlines đều gặp khó khăn. Đa phần khách hàng chỉ có thể nhớ 1 hoặc 2 số hotline, dẫn đến việc nhiều nhân viên nhận được cuộc gọi của khách liên tục, ngược lại có những nhân viên không nhận được cuộc gọi nào. Chưa kể, quá nhiều khách hàng cùng lúc gọi vào 1 số hotline như vậy gây tình trạng nghẽn mạng, bận máy, khách hàng không liên lạc được để đặt hàng, khiến khách khó chịu và không mua hàng ở shop nữa, làm cho shop mất đi một lượng khách đáng kể.

Với Tổng đài di động 123CS, shop Kiều Linh Chân Ngắn đã giải quyết được tất cả các vấn đề trên. Giờ đây shop chỉ cần một đầu số hotline đại diện, có thể tạo số nhánh cho nhiều nhân viên không giới hạn; tránh được tình trạng các đối thủ khác mạo danh số điện thoại của shop gọi điện đến khách hàng để lừa đảo, cướp đơn hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm liên lạc với shop bất kỳ lúc nào vì tổng đài có chức năng điều phối cuộc gọi đồng thời đến các nhân viên. Tổng đài còn được cài đặt lời chào tự động tạo sự chuyên nghiệp cho shop. "Nhờ có tổng đài 123CS đơn hàng của tôi cũng không bị thất thoát. Cảm giác có thể được giải đáp hay đặt hàng ngay khi bốc máy gọi hotline làm khách hàng dễ chịu hơn nhiều", chị Kiều Linh hồ hởi.

Shop Kiều Linh Chân Ngắn cũng không còn băn khoăn liệu có bỏ lỡ khách hàng nào không vì mọi cuộc gọi đến, gọi đi hoặc cuộc gọi nhỡ đều được ghi nhận lại trong lịch sử cuộc gọi. Quản lý shop, bà Kiều Linh chia sẻ: "Trước đây tôi không quản lý được chất lượng bán hàng hay chăm sóc khách hàng của nhân viên. Khách hàng có khiếu nại về đơn hàng cũng không có cơ sở đối chiếu để giải quyết, nhưng bây giờ tôi có thể nghe lại ghi âm cuộc gọi, mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn rất nhiều".

Sự tiện dụng đơn giản như vậy của Tổng đài di động 123CS đã đem lại nhiều lợi ích tích cực cho Shop Kiều Linh Chân Ngắn

123cs

Nam Phan (thực hiện)
Ảnh: Nguyễn Văn