QUY ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ

CÁC THÔNG TIN QUÝ KHÁCH HÀNG CẦN CUNG CẤP

Thông tin chung:

Với Doanh nghiệp:

  • Tên doanh nghiệp:
  • ĐKKD (*): ……………………….Do ………….. cấp ngày …………..
  • Mã số thuế: ……………………..
  • Địa chỉ  (*): ……………………………..
  • Điện thoại (*): ………………………….. Fax: ………………………
  • Email (*): …………………………………………..
  • Ngành nghề kinh doanh: …………………………
  • Người đại diện pháp lý (*): ………………………………
  • Đại diện liên hệ (*): ……………………….

Với Cá nhân:

  • Tên (*): ………………………
  • CMND/hộ chiếu số (*): ………………… do ………… cấp ngày ………………
  • Mã số thuế (*): …………………..
  • Địa chỉ  (*): ……………………………..
  • Điện thoại (*): ………………………….. Fax: ………………………
  • Email (*): …………………………………………..
  • Đại diện liên hệ (*): ……………………….

Tôi/Công Ty cam kết rằng những thông tin mà tôi/Công Ty cung cấp cho  VINADATA là hợp pháp, chính xác, trung thực. Tôi/Công Ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm cho các thông tin này.

Bằng việc nhấn vào nút đăng ký, Quý khách đã đồng ý với nội dung của Quy định sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ và phân phối nội dung trực tuyến (“Quy Định”), được mô tả bên dưới đây.

Quý khách vui lòng đọc kỹ nội dung và chắc chắn rằng Quý khách đã hiểu rõ những quy định này trước khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ và phân phối nội dung trực tuyến (“Dịch Vụ”).

Chúng tôi có thể thay đổi hoặc điều chỉnh Quy định này bất kỳ lúc nào mà không cần báo trước. Quý khách nên thường xuyên cập nhật Quy định khi truy cập vào website. Trong trường hợp cần thiết, chúng tôi có thể gửi thư điện tử đến địa chỉ hộp thư của Quý khách để thông báo về sự thay đổi của Quy định. Nếu Quý khách tiếp tục sử dụng Dịch Vụ sau khi chúng tôi đã điều chỉnh tức là Quý khách đã đồng ý với Quy Định mới.

  1. CÁC ĐỊNH NGHĨA:
  • Hệ thống cung cấp dịch vụ phân phối nội dụng trực tuyến (“CDN”) là mạng lưới gồm nhiều máy chủ lưu trữ đặt tại nhiều vị trí địa lý khác nhau, cùng làm việc chung để phân phối và truyền tải dữ liệu thông tin, hình ảnh, phim (movies, clips), truyền hình trực tiếp (real-time media streaming) và các nội dung khác một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất đến Khách Hàng cuối;
  • Dịch vụ hạ tầng máy chủ điện toán đám mây (“VINADATA Cloud Services”) giúp Khách Hàng có thể đăng ký sử dụng máy chủ với cấu hình tuỳ biến, được phép thay đổi bất kỳ lúc nào khi cần thiết.
  • VINADATA: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DỮ LIỆU CNTT VI NA, có trụ sở tại: Toà nhà Helios, Lô 6, Đường số 3 Công viên Phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Khách Hàng: đối tác sử dụng Dịch Vụ của VINADATA.
  • Thông điệp dữ liệu: Thông điệp dữ liệu là thông tin được tạo ra, được gửi đi, được nhận và được lưu trữ bằng phương tiện điện tử và được thể hiện dưới hình thức trao đổi dữ liệu điện tử, chứng từ điện tử, thư điện tử, điện tín, điện báo, fax và các hình thức tương tự khác.
  • Giao dịch điện tử là giao dịch được thực hiện bằng phương tiện điện tử.
  • Dữ liệu là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự.
  • Sự Kiện Bất Khả Kháng là các sự kiện xảy ra một cách khách quan không thể lường trước được và không thể khắc phục được, mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết mà khả năng cho phép, bao gồm nhưng không giới hạn ở các sự kiện như thiên tai, hoả hoạn, lũ lụt, động đất, tai nạn, thảm hoạ, hạn chế về dịch bệnh, nhiễm hạt nhân hoặc phóng xạ, chiến tranh, nội chiến, khởi nghĩa, đình công hoặc bạo loạn, can thiệp của Cơ quan Chính phủ, hệ thống thiết bị của các bên gặp sự cố kỹ thuật trong quá trình vận hành khai thác,..theo luật định.
  1. NGHIÊM CẤM LỢI DỤNG, SỬ DỤNG DỊCH VỤ NHẰM MỤC ĐÍCH:
  • Chống lại Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam; gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội; phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân; tuyên truyền chiến tranh xâm lược, khủng bố; gây hận thù, mâu thuẫn giữa các dân tộc, sắc tộc, tôn giáo;
  • Tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.
  • Tuyệt đối không bàn luận về các vấn đề chính trị.
  • Tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác do pháp luật quy định.
  • Đưa thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân.
  • Quảng cáo, tuyên truyền, mua bán hàng hoá, dịch vụ bị cấm; truyền bá tác phẩm báo chí, văn học, nghệ thuật, xuất bản phẩm bị cấm.
  • Cản trở trái pháp luật, gây rối, phá hoại hệ thống máy chủ tên miền quốc gia, hệ thống thiết bị cung cấp dịch vụ Internet và thông tin trên mạng; cản trở việc truy cập thông tin và sử dụng các dịch vụ hợp pháp trên Interrnet của tổ chức, cá nhân.
  • Sử dụng trái phép mật khẩu, khoá mật mã của các tổ chức, cá nhân, thông tin riêng, thông tin cá nhân và tài nguyên Internet.
  • Giả mạo tổ chức, cá nhân và phát tán thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật trên mạng xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
  • Tạo đường dẫn trái phép đối với tên miền của tổ chức, cá nhân. Tạo, cài đặt, phát tán các phần mềm độc hại, vi rút máy tính; xâm nhập trái phép, chiếm quyền điều khiển hệ thống thông tin, tạo lập công cụ tấn công trên Internet.
  • Tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào sản phẩm của  VINADATA.
  • Phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của sản phẩm cung cấp hoặc hệ thống máy chủ.
  • Đăng nhập trái phép hoặc tìm cách đăng nhập trái phép hoặc gây thiệt hại cho hệ thống máy chủ.
  • Hành vi, thái độ làm tổn hại đến uy tín các sản phẩm của  VINADATA hoặc  VINADATA dưới bất kỳ hình thức hoặc phương thức nào.
  • Tổ chức các hình thức cá cược, cờ bạc hoặc các Quy Định liên quan đến tiền, hiện kim, hiện vật.
  • Quảng cáo, niêm yết hàng hóa dịch vụ bằng ngoại tệ (USD, EUR, Nhân Dân Tệ…).
  • Quảng cáo gây ảnh hưởng xấu đến sự tôn nghiêm đối với Quốc kỳ, Quốc huy, Quốc ca, Đảng kỳ, anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa, lãnh tụ, lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
  • Nội dung có hình bản đồ nước Việt Nam nhưng không có quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.
  • Quảng cáo không đúng chất lượng hàng hóa dịch vụ; không đúng địa chỉ cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ.
  • Quảng Cáo sản phẩm sữa thay thế sữa mẹ dùng cho trẻ dưới 24 tháng tuổi, sản phẩm dinh dưỡng bổ sung dùng cho trẻ dưới 06 tháng tuổi; bình bú và vú ngậm nhân tạo
  • Quảng cáo nói xấu, so sánh hoặc gây nhầm lẫn với cơ sở sản xuất, kinh doanh, hàng hoá, dịch vụ của người khác; dùng danh nghĩa, hình ảnh của tổ chức, cá nhân khác để quảng cáo mà không được sự chấp thuận của tổ chức, cá nhân đó.
  • Quảng cáo thuốc chưa được cấp đăng ký hoặc hết hạn đăng ký, đã loại ra khỏi danh mục thuốc cho phép sử dụng; thuốc đã được đăng ký nhưng đình chỉ lưu hành; các thiết bị dụng cụ y tế chưa được phép sử dụng, dịch vụ y tế chưa được phép thực hiện tại Việt Nam.
  • Hàng hóa, dịch vụ khác cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật
  • Cản trở việc lựa chọn sử dụng giao dịch điện tử.
  • Cản trở hoặc ngăn chặn trái phép quá trình truyền, gửi, nhận thông điệp dữ liệu.
  • Thay đổi, xoá, huỷ, giả mạo, sao chép, tiết lộ, hiển thị, di chuyển trái phép một phần hoặc toàn bộ thông điệp dữ liệu.
  • Tạo ra hoặc phát tán chương trình phần mềm làm rối loạn, thay đổi, phá hoại hệ thống điều hành hoặc có hành vi khác nhằm phá hoại hạ tầng công nghệ về giao dịch điện tử.
  • Tạo ra thông điệp dữ liệu nhằm thực hiện hành vi trái pháp luật.
  • Gian lận, mạo nhận, chiếm đoạt hoặc sử dụng trái phép chữ ký điện tử của người khác.
  1. QUY ĐỊNH VỀ TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
  • Quý khách phải có đủ tư cách pháp nhân và năng lực pháp luật dân sự theo luật định để xác lập hợp đồng, hiểu rõ nội dung các quy định hoặc bởi việc thực thi các phán quyết khác.
  • Không vi phạm các điều cấm tại Quy Định này, quy định của pháp luật hiện hành.
  • Quý khách chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với nội dung thông tin được truyền tải trên hệ thống Cloud Services của chúng tôi và chịu mọi trách nhiệm pháp lý trước pháp luật về nội dung này.
  • Thực hiện xin phép, các chấp thuận cần thiết từ cơ quan có thẩm quyền để cung cấp dịch vụ của Khách Hàng nếu dịch vụ của Khách Hàng thuộc diện phải xin phép theo luật định.
  1. QUY ĐỊNH VỀ TRÁCH NHIỆM CỦA NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ
  • Chúng tôi cam kết giữ bí mật/ không chia sẻ/ không sử dụng (mua bán)/không can thiệp đối với toàn bộ thông tin của Quý khách bao gồm thông tin liên hệ, nội dung truyền dẫn, và các nội dung có liên quan khác phát sinh trong quá trình giao dịch, ngoại trừ trường hợp có yêu cầu bằng văn bản của các cơ quan thực thi pháp luật tại Việt Nam.
  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào trong quá trình sử dụng Dịch Vụ của Khách Hàng bao gồm nhưng không giới hạn: tổn thất doanh thu, bị phạt do vi phạm điều cấm của pháp luật, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của Khách Hàng,…
  • Chúng tôi có trách nhiệm duy trì việc cung cấp dịch vụ liên tục trong thời gian nhiều nhất và nhanh chóng khắc phục khi có sự cố xảy ra. Chúng tôi cam kết tổng thời gian downtime của dịch vụ là không quá 8,76 tiếng một năm.
  • Chúng tôi cam kết thời gian bảo trì hệ thống không quá 6 tiếng một năm và có thông báo trước từ 2 – 7 ngày làm việc cho Quý khách.
  1. ĐƠN HÀNG, SỬ DỤNG DỊCH VỤ VÀ THANH TOÁN
  • Đơn hàng: sau khi Khách Hàng tạo lập thành công tài khoản, khách hàng sẽ có quyền tạo đơn hàng (“Insertion Order hay IO”) để sử dụng một dịch vụ.  IO là một phần không tách rời Hợp Đồng.
  • Quy trình sử dụng dịch vụ:
    B1: Đăng ký sử dụng dịch vụ tại website VINADATA Cloud Services (https://portal.vinadata.vn)
  • + Cung cấp các thông tin số điện thoại, địa chỉ email theo yêu cầu
  • + Đọc hiểu Điều Khoản Sử Dụng của dịch vụ (Terms and Conditions)
  • + Chọn xác nhận đồng ý với các điều khoản để tiến hành đăng ký.
    B2: Kiểm tra thư điện tử (email) để thực hiện kích hoạt tài khoản.
    B3: Đăng nhập website VINADATA Cloud Services
    (https://portal.vinadata.vn) và tiến hành chọn và tạo các tài nguyên máy chủ theo ý muốn.
  • + Các tài nguyên máy chủ có thể dùng thử 7 ngày trước khi tiến hành thanh toán.
  • + Khi hết thời hạn dùng thử, nếu chi phí tài nguyên chưa được thực hiện thanh toán, thì tài nguyên sẽ được hệ thống tự động xoá.
    B4: Dựa trên danh sách các tài nguyên đã được tạo (đang sử dụng thử hoặc đến hạn thanh toán cho lần kế tiếp), người dùng có thể chọn lựa thanh toán cho các hạng mục tài nguyên mong muốn.
    + Người dùng có thể tiến hành thanh toán qua cổng thanh toán 123Pay hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàang của VINADATA để yêu cầu thực hiện thanh toán thông qua chuyển khoản ngân hàng.
    + Đối với các tài nguyên khi đến hạn thanh toán, người dùng sẽ nhận được thư điện tử tự động thông báo đến hạn thu phí dịch vụ. Nếu người dùng không muốn tiếp tục sử dụng thì có thể bỏ qua các thư thông báo nhắc nhở phí này; đồng thời các tài nguyên đến hạn thanh toán sẽ được hệ thống tự động xoá
    + Số tiền dư còn lại trong tài khoản của khách hàng sẽ không được hoàn lại nếu người dùng không tiếp tục sử dụng dịch vụ.
    B5: Truy cập vào các tài nguyên máy chủ dựa theo địa chỉ IP đã được tạo và các thông tin tài khoản kết nối và tiến hành sử dụng.

Thanh toán:

  1. Chúng tôi sẽ gửi thông báo về kỳ hạn thanh toán và mức phí cần thanh toán tương ứng đến Quý khách trước 07 ngày hết hạn mức trên tài khoản của Qúy Khách.
  2. Quý khách chịu trách nhiệm hoàn toàn về tính chính xác và đầy đủ của tất cả các thông tin thanh toán bao gồm tên tài khoản thanh toán, số tài khoản thanh toán, số thẻ tín dụng, địa chỉ cư trú, địa chỉ email, số điện thoại liên lạc. Trong trường hợp có sự thay đổi, Quý khách vui lòng cập nhật lên hệ thống trước khi đến kỳ thanh toán.
  3. Trong trường hợp Quý khách không hài lòng với dịch vụ do chúng tôi cung cấp thì việc hoàn trả phí dịch vụ không phải là bắt buộc. Việc hoàn trả một phần hoặc toàn bộ phí dịch vụ chỉ được thực hiện khi chúng tôi và Quý khách đạt được Quy Định chung.
  4. Nếu Quý khách phát hiện được bất kỳ sai sót nào trong việc tính toán chi phí, Quý khách có quyền phản ảnh với chúng tôi thông qua bộ phận chăm sóc khách hàng.
  5. Trong trường hợp Quý khách yêu cầu xuất hóa đơn tài chính phải thông báo trước khi sử dụng dịch vụ, đồng thời cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho việc xuất hóa đơn.
  1. QUY ĐỊNH VỀ VIỆC NGƯNG CUNG CẤP DỊCH VỤ
  • Chúng tôi có quyền đơn phương chấm dứt việc cung cấp dịch vụ trong trường hợp nội dung của Quý khách vi phạm các quy định các điều cấm của pháp luật, quy định sử dụng dịch vụ này.
  • Chúng tôi có quyền đơn phương chấm dứt việc cung cấp dịch vụ trong trường hợp Quý khách chậm trễ trong việc thanh toán phí dịch vụ hoặc số tiền trong tài khoản của Quý khách bằng 0. Chúng tôi sẽ gửi thông báo nhắc nhở việc thanh toán tối thiểu 2 lần, bằng hình thức thư điện tử (email) hoặc gọi điện thoại trực tiếp, trước khi tiến hành chấm dứt việc cung cấp dịch vụ.
  • Chúng tôi có quyền đơn phương chấm dứt việc cung cấp dịch vụ trong trường hợp Quý khách không cung cấp đúng và đầy đủ các thông tin để xác thực cần thiết.
  • Chúng tôi có quyền đơn phương chấm dứt việc cung cấp dịch vụ trong trường hợp nhận được yêu cầu từ phía cơ quan thực thi pháp luật.
  1. THỜI ĐIỂM, ĐỊA ĐIỂM GỬI, NHẬN THÔNG ĐIỆP DỮ LIỆU
  • Thời điểm thông điệp dữ liệu điện tử là thời điểm thông điệp dữ liệu từ Khách Hàng/hoặc từ yêu cầu của Khách Hàng được nhập vào hệ thống của VINADATA.
  • Địa điểm gửi thông điệp dữ liệu được xác định theo địa chỉ IP được hệ thống của VINADATA ghi nhận.
  • Thời điểm nhận thông điệp dữ liệu là thời điểm hệ thống của VINADATA nhận được thông điệp dữ liệu do Khách Hàng khởi tạo.
  • Địa điểm nhận thông điệp dữ liệu là trụ sở của VINADATA được xác định theo quy định tại Quy Định này.
  • Nếu Khách Hàng không đồng ý với nội dung cập nhật, Khách Hàng có thể liên hệ với VINADATA theo các thông tin liên hệ được đăng tải công khai trên trang chủ để thông báo, và để được giải quyết những tồn tại trong hoạt động của Tài Khoản Khách Hàng của mình.
  1. SỰ KIỆN BẤT KHẢ KHÁNG
  • Trường hợp xảy ra Sự Kiện Bất Khả Kháng hoặc do hạn chế về khả năng kỹ thuật các hệ thống thiết bị thì bên đó sẽ phải nhanh chóng thông báo cho bên kia bằng văn bản về việc không thực hiện được nghĩa vụ của mình do Sự Kiện Bất Khả Kháng, và sẽ, trong thời gian 15 (mười lăm) ngày kể từ ngày xảy ra Sự Kiện Bất Khả Kháng, chuyển trực tiếp bằng thư bảo đảm cho bên kia các bằng chứng về việc xảy ra Sự Kiện Bất Khả Kháng và khoảng thời gian xảy ra Sự Kiện Bất Khả Kháng đó.
  • Bên thông báo việc thực hiện Quy Định của họ trở nên không thể thực hiện được do Sự Kiện Bất Khả Kháng có trách nhiệm phải thực hiện mọi nỗ lực để hoặc giảm thiểu ảnh hưởng của Sự Kiện Bất Khả Kháng đó.
  • Nếu Sự Kiện Bất Khả Kháng kéo dài hơn ba mươi (30) Ngày Làm Việc, mỗi Bên đều có quyền chấm dứt Quy Định này mà không phải bồi thường cho bên kia bất cứ thiệt hại trực tiếp nào phát sinh từ sự kiện bất khả kháng. Các dịch vụ sẽ được tính đến thời điểm xảy ra Sự Kiện Bất Khả Kháng.
  1. GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP
  • Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm phải được gửi đến VINADATA ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại:
    Địa chỉ liên lạc: Nguyễn Ngọc Anh Thư, toà nhà Flemington (lầu 13), 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TPHCM..
    – Điện thoại: 0888 242 889
    – Email: support@vinadata.vn
  • VINADATA sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp. Khi thực hiện quyền khiếu nại, người khiếu nại có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, căn cứ do mình cung cấp theo quy định pháp luật.
  • VINADATA chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, tố cáo của Khách Hàng trong trường hợp bạn đã ghi đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin khi đăng ký tài khoản.
  • Đối với tranh chấp giữa Khách Hàng với nhau, hoặc tranh chấp với Bên Thứ Ba, có thể VINADATA sẽ gửi thông tin liên hệ cho các đối tượng tranh chấp để các bên tự giải quyết hoặc VINADATA sẽ căn cứ vào tình hình thực tế để giải quyết. Theo đó, VINADATA sẽ bảo vệ quyền lợi tối đa có thể hợp pháp và chính đáng cho Khách Hàng.
  • Khách Hàng đồng ý bảo vệ, bồi hoàn và loại trừ VINADATA khỏi những nghĩa vụ pháp lý, tố tụng, tổn thất, chi phí bao gồm nhưng không giới hạn án phí, chi phí luật sư, chuyên gia tư vấn có liên quan đến việc giải quyết hoặc phát sinh từ sự vi phạm của Khách Hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Nếu tranh chấp không được giải quyết trong vòng sáu mươi (60) ngày kể từ ngày một Bên thông báo cho Bên còn lại bằng văn bản về việc phát sinh tranh chấp thì một trong các Bên có quyền đưa vụ việc ra giải quyết tại tòa án có thẩm quyền tại TP.Hồ Chí Minh theo quy định của pháp luật, Bên thua kiện sẽ phải chịu toàn bộ các chi phí tố tụng tại tòa án
  • Luật áp dụng: Việc lập Quy Định này, hiệu lực, giải thích, ký kết và giải quyết tranh chấp phát sinh từ Quy Định này sẽ tuân theo và được giải thích theo pháp luật của Việt Nam.
  1. THÔNG TIN VÀ BẢO MẬT
  • VINADATA có thể sử dụng Thông Tin Cá Nhân của Khách Hàng cho mục đích chăm sóc Khách Hàng, khảo sát về các sản phẩm và dịch vụ của VINADATA đồng thời phát triển các dịch vụ mới và cải thiện các dịch vụ hiện có nhằm đáp ứng mong muốn và sở thích của Khách Hàng.
  • VINADATA có thể sử dụng dữ liệu để tùy biến và cải tiến nhằm phục vụ Khách Hàng  tốt hơn. VINADATA không sử dụng thông tin của Khách Hàng  vào mục đích bất hợp pháp. VINADATA được quyền cung cấp thông tin của Khách Hàng  cho Bên Thứ Ba trong các trường hợp nhưng không giới hạn:

– Được Khách Hàng  chấp thuận;
– Dịch vụ của VINADATA cung cấp yêu cầu sự tương tác với Bên Thứ Ba hoặc do Bên Thứ Ba cung cấp;
– Theo các quy định của pháp luật;

  • VINADATA luôn cố gắng đáp ứng những tiêu chuẩn về dữ liệu trong chính sách bảo vệ riêng tư, tuy nhiên VINADATA không bị buộc phải bảo đảm những tiêu chuẩn đó. Có thể có những nhân tố vượt ngoài tầm kiểm soát của  VINADATA dẫn đến việc dữ liệu bị tiết lộ. Vì vậy, VINADATA không chịu trách nhiệm bảo đảm dữ liệu luôn được duy trì ở tình trạng hoàn hảo hoặc không bị tiết lộ.
  • Mọi Thông Tin Cá Nhân của Khách Hàng sẽ được  VINADATA bảo mật, không tiết lộ ra ngoài.  VINADATA không bán hay trao đổi những thông tin này với bất kỳ một Bên Thứ Ba nào khác, trừ trường hợp được quy định trong Quy Định này.
  • Trong quá trình sử dụng dịch vụ, Khách Hàng  đồng ý nhận tất cả thông báo từ  VINADATA liên quan tới sản phẩm và dịch vụ qua thư điện tử, thư bưu chính hoặc điện thoại của Khách Hàng . Trong trường hợp Khách Hàng  đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Bên Thứ Ba cung cấp thì những thông tin của Khách Hàng  sẽ được chia sẻ với Bên Thứ Ba. Khách Hàng  cũng đồng ý nhận tất cả thông báo từ Bên Thứ Ba liên quan tới sản phẩm và dịch vụ qua thư điện tử, thư bưu chính hoặc điện thoại của Khách Hàng .
  • VINADATA có thể dùng thông tin tài khoản của bạn để thực hiện các hoạt động nghiên cứu, xúc tiến thương mại.
  1. SỞ HỮU TRÍ TUỆ
  • Tất cả quyền sở hữu trí tuệ tồn tại trong hệ thống quảng cáo của  VINADATA đều thuộc về  VINADATA hoặc được cấp phép hợp pháp cho  VINADATA sử dụng, theo đó, tất cả các quyền hợp pháp đều được đảm bảo. Trừ khi được sự đồng ý của  VINADATA bằng văn bản, bạn không được phép sử dụng, sao chép, xuất bản, tái sản xuất, truyền hoặc phân phát bằng bất cứ hình thức nào, bất cứ thành phần nào các quyền Sở Hữu Trí Tuệ đối với sản phẩm tải lên, gửi, xuất bản, tái sản xuất, truyền hoặc phân phát bằng bất cứ hình thức nào.
  • VINADATA có toàn quyền, bao gồm nhưng không giới hạn trong các quyền tác giả, thương hiệu, bí mật kinh doanh và các quyền sở hữu khác trong tất cả các sản phẩm của  VINADATA. Việc sử dụng quyền và sở hữu của  VINADATA cần phải được  VINADATA cho phép trước bằng văn bản. Ngoài việc được cấp phép bằng văn bản,  VINADATA không cấp phép dưới bất kỳ hình thức nào khác cho dù đó là hình thức công bố hay hàm ý để bạn thực hiện các quyền trên.
  1. CÁC CAM KẾT
  • Khách Hàng cam kết rằng những thông tin mà Khách Hàng cung cấp cho  VINADATA là hợp pháp, chính xác, trung thực. Khách Hàng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm cho các thông tin của Người Dùng.
  • Khách Hàng đảm bảo rằng nội dung Khách Hàng sử dụng không vi phạm sáng chế, nhãn hiệu, quyền tác giả hoặc bất kỳ quyền nào của bất kỳ bên thứ ba nào. Khách Hàng chịu trách nhiệm về tất cả các chi phí của các vụ kiện, khiếu nại hoặc thiệt hại có liên quan, đồng thời bồi thường và giữ cho  VINADATA khỏi những thiệt hại và chi phí phát sinh liên quan đến nội dung vi phạm của Người Dùng.
  • Khách Hàng  cam kết rằng, Khách Hàng chính là chủ tài khoản đã được tạo và kích hoạt sử dụng bằng địa chỉ email và số điện thoại cá nhân của Khách Hàng_______________, thông tin tại tài khoản này là của Khách Hàng. Khách Hàng không nhân danh, đại diện một ai khác thực hiện các giao dịch trên tài khoản này. Khách Hàng cam kết mọi giao dịch trên tài khoản này đều do Khách Hàng thực hiện, mà không phải một ai khác thực hiện và Khách Hàng sẽ chịu trách nhiệm cho các giao dịch trên tài khoản này _________________ của mình.
  • Chịu trách nhiệm toàn bộ về các thông tin lưu trên máy chủ, trên các nhà cung cấp dịch vụ internet (“ISP”), thông tin hiển thị đến khách hàng, Khách Hàngcuối của Bên A theo pháp luật Việt Nam.
  1. GIÁ TRỊ PHÁP LÝ CỦA QUY ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ:
  • Quy Định này có giá trị như Hợp Đồng. Khách Hàng hiểu rằng, đây là hợp đồng điện tử, Giá trị pháp lý của hợp đồng điện tử không thể bị phủ nhận chỉ vì hợp đồng đó được thể hiện dưới dạng thông điệp dữ liệu theo Luật Giao Dịch Điện Tử. Bằng cách nhấn vào nút “Tôi đồng ý”, Khách Hàng hoàn toàn đồng ý và đã hiểu các điều khoản trong Hợp Đồng này và Hợp Đồng có hiệu lực kề từ thời điểm này.
  • Trong quá trình thực hiện Quy Định này, các thông báo dưới dạng thông điệp dữ liệu giữa các Bên có giá trị pháp lý bắt buộc với các bên như thông báo bằng phương pháp truyền thống. Log ghi nhận tại hệ thống của  VINADATA sẽ là cơ sở để xác định giá trị của các trao đổi, hợp tác.
  • Hai bên đồng ý rằng (các) điều khoản trong Quy Định này có giá trị độc lập với nhau trừ trường hợp rõ ràng được dẫn chiếu một cách chính xác và đầy đủ. Việc một hoặc một vài điều khoản trong Quy Định này bị vô hiệu sẽ không làm ảnh hưởng đến việc thực thi các điều khoản khác trong Quy Định. Trường hợp có bất kỳ điều khoản nào bị vô hiệu thì hai bên cam kết bằng tất cả nỗ lực của mình điều chỉnh sao cho phù hợp với các quy định của pháp luật để thực thi.
  • Những sửa đổi, bổ sung nội dung Quy Định có thể sẽ được VINADATA tiến hành trong quá trình thực hiện, tuy nhiên, chúng tôi sẽ thực hiện thông báo cho Quý Khách Hàng trên trang chủ, qui định Điều Khoản Dịch Vụ. Và sẽ được cập nhật trong các phiên bản tiếp theo.
  • Khi Khách Hàng chấp nhận “đã đọc và đồng ý” với nội dung cập nhật Quy Định có nghĩa Khách Hàng cũng đã hiểu, đồng ý, và cam kết sẽ tuân thủ đầy đủ các nội dung cập nhật. Nội dung cập nhật sẽ có giá trị với Khách Hàng ngay khi Khách Hàng thể hiện sự đồng ý và hệ thống  VINADATA ghi nhận.

.